Trang chủ Tuyển dụng Tuyển dụng vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Vận hành Hệ thống Hóa đơn điện tử (E-invoice Operations Support Specialist)

Tuyển dụng vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Vận hành Hệ thống Hóa đơn điện tử (E-invoice Operations Support Specialist)

Công ty CP Dịch vụ T-Van Hilo là doanh nghiệp Công nghệ thông tin, hoạt động từ 2014, chuyên giải pháp Hoá đơn điện tử, chữ ký số, hợp đồng điện tử, giải pháp chính phủ điện tử … Hilo đang sản xuất và triển khai phần mềm Hoá đơn điện tử cho các dự án lớn như Pv Oil, Xanh SM, Shopee Pay, Payoo, PvCombank …, do nhu cầu mở rộng, Hilo CN TP.HCM cần tuyển:

Vị trí: Chuyên viên Hỗ trợ Vận hành Hệ thống Hóa đơn điện tử (E-invoice Operations Support Specialist)

Số lượng: 3.

Bộ phận: Vận hành Dự án Báo cáo trực tiếp cho: Quản lý Vận hành/Quản lý Dự án

Địa điểm làm việc: Tầng 4+14, Tháp A, Toà nhà Skycenter, Số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình (phường mới sau sát nhập: Phường Tân Sơn Hoà), Tp HCM.

Tổng quan vị trí

Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên Hỗ trợ Vận hành năng động, có tư duy kỹ thuật và tinh thần trách nhiệm cao để tham gia vào đội ngũ vận hành dự án, chịu trách nhiệm đảm bảo sự ổn định và thông suốt cho hệ thống hóa đơn điện tử cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp lớn (Enterprise) như ride-hailing, e-commerce, logistics...

Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và các đội nhóm nội bộ (Kỹ thuật, Phát triển sản phẩm), đóng vai trò then chốt trong việc giám sát hệ thống, xử lý sự cố và hỗ trợ kỹ thuật, góp phần trực tiếp vào sự thành công của các dự án trọng điểm.

tả công việc chính

  • Xử lý sự cố (Incident Management):
    •      Là đầu mối tiếp nhận, ghi nhận và phân loại các sự cố vận hành phát sinh từ hệ thống hoặc từ phản ánh của khách hàng.
    •      Thực hiện phân tích, điều tra ban đầu (first-level investigation) để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố.
    •      Điều phối, phối hợp với các đội Kỹ thuật (Dev, DevOps, Infra) để ưu tiên và xử lý sự cố một cách nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo SLA cam kết.
    •      Cập nhật liên tục tình hình xử lý sự cố cho Quản lý và các bên liên quan.
  • Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp (Enterprise Client Support):
    •     Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các đối tác lớn (Grab, Shopee, XanhSM...).
    •      Hỗ trợ đối soát dữ liệu giao dịch và dữ liệu hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và nhất quán giữa hai hệ thống.
    •      Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về mặt kỹ thuật vận hành khi có yêu cầu.
  • Báo cáo và Phân tích dữ liệu (Reporting & Analysis):
    •   Trích xuất dữ liệu và thực hiện các báo cáo vận hành định kỳ (ngày/tuần/tháng) về số lượng hóa đơn, hiệu suất hệ thống, thống kê lỗi...
    •      Phân tích dữ liệu vận hành để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng hệ thống.
  • Tài liệu hóa (Documentation):
    •      Xây dựng và cập nhật các tài liệu hướng dẫn vận hành, quy trình xử lý sự cố (SOPs), và các tài liệu kỹ thuật liên quan.

Yêu cầu ứng viên

  • Bắt buộc có:
    •      Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
    •     Tư duy kỹ thuật tốt: Có kiến thức nền tảng về CNTT (tối thiểu Fullstack hoặc BA), hiểu biết về API.
    •      Kỹ năng xử lý vấn đề xuất sắc: Có khả năng phân tích logic, truy vết và tìm ra nguyên nhân sự cố một cách có hệ thống.
    •      Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Có khả năng diễn đạt vấn đề (cả nói và viết) một cách rõ ràng, súc tích để làm việc với cả đội kỹ thuật và khách hàng không chuyên về kỹ thuật.
    •      Tinh thần trách nhiệm và chủ động cao: Sẵn sàng nhận lãnh trách nhiệm, theo đuổi vấn đề đến cùng và không ngại đối mặt với các tình huống áp lực cao.
    •      Cẩn thận, tỉ mỉ: Đặc biệt quan trọng khi làm việc với các dữ liệu tài chính, giao dịch có độ nhạy cảm cao.
  • Là một lợi thế lớn:
    •      Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
    •      Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương như: Application Support, Technical Support, BA, System Operations, NOC... cho các sản phẩm SaaS/phần mềm.
    •      Có khả năng truy vấn SQL cơ bản để tự kiểm tra và đối soát dữ liệu.
    •      Hiểu biết về ngành hóa đơn điện tử, tài chính - kế toán hoặc có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng trong lĩnh vực Logistics, E-commerce, Ride-hailing.
    •      Có kiến thức về luật.

Quyền lợi được hưởng

  •      Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
  •      Công việc lâu dài ổn định.
  •      Cơ hội được làm việc trực tiếp với các dự án lớn, các đối tác hàng đầu trong ngành.
  •      Phát triển chuyên môn sâu về vận hành hệ thống quy mô lớn trong lĩnh vực Fintech/SaaS đang phát triển mạnh mẽ.
  •     Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nơi bạn được trao quyền và tạo ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của sản phẩm.
  •      Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty.
  •      Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm.

Thời gian làm việc: Làm việc trực tiếp tại văn phòng: từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Hồ sơ: Vui lòng cung cấp CV và các bằng cấp liên quan (không nhận bản chính).

Liên hệ:

  • Tp Hành chính nhân sự : Phạm Thị Xuân (Ms).
  • Số điện thoại:  0935 068 366
  • Địa chỉ email: xuanpt@hilo.com.vn
Chia sẻ
  • Đã copy link
Liên hệ với chúng tôi
Vui lòng nhập đúng định dạng email
10/10/2025
Hilo tiên phong đồng hành cùng hộ và cá nhân kinh doanh sẵn sàng bỏ thuế khoán
30/09/2025
Hilo Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Tế 2025
19/09/2025
Giải pháp ứng dụng chữ ký số và dịch vụ tin cậy HILO-CA trong công chứng điện tử
11/09/2025
Kết quả cuộc thi viết “Mưa Đỏ - Hào Khí Quảng Trị, Cảm Xúc Quốc Khánh” - Chúc mừng các bài viết xuất sắc!