Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
15/09/2025
1. Mô tả công việc:
- • Làm việc theo giờ hành chính
- • Liên hệ tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty theo danh sách được công ty giao hoặc tự tìm kiến khách hàng qua các kênh khác
- • Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.
2. Yêu cầu:
- • Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học ngành kế toán.
- • Ưu tiên có chứng chỉ kế toán thuế.
- • Thành thạo sử dụng ứng dụng văn phòng, AI.
- • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CNTT như MOS , IC3, ICDL, Business Analysis, Microsoft Power BI, ...
- • Nắm bắt nhanh. Có khả năng trình bày trước đám đông.
- • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch, làm việc nhóm
- • Hoà đồng, hoạt bát.
3.Thu nhập -Quyền lợi:
- • Lương : Thỏa thuận khi phỏng vấn
- • Chế độ : Đóng BHYT, BHXH, BHTN và hưởng các chế độ Thưởng lễ, Tết.
- • Thời gian làm việc : 8 tiếng/ngày và 5ngày /tuần
- • Nơi làm việc : Quận Tân Bình, TP. HCM
4. Liên hệ:
- • Ms Xuân : Tp Hành chính nhân sự
- • Số điện thoại : 0935 068 366
- • Địa chỉ Email : xuanpt@hilo.com.vn
Tag

